CONTEN – NỘI DUNG MÃI LÀ VUA

17:00 - 21/03/2016

CONTEN – NỘI DUNG MÃI LÀ VUA

Nến đã từng hỏi làm thế nào để lên top google một cách chắc chắc và bền vững, không bao giờ rớt top ? Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm sao để website của mình có thể bán được thật nhiều hàng hoặc quảng bá được thương hiệu một cách rộng rãi? Câu trả lời bạn cần là content – nội dung.

ảnh minh họa: content-is-king

Google là một bộ máy tìm kiếm rất công bằng, nếu website của bạn thu hút thật nhiều người dùng và dịch vụ của bạn thực sự hữu ích bạn sẽ lên top. Đó là lý do vì sao conten lại quan trọng như vậy. Vì chỉ có nội dung hay mới thu hút được người dùng. Đem lại lợi ích thực chất cho khách hàng là cách duy nhất khiến bạn có thể đứng top lâu dài và có được những khách hàng trung thành.

Đừng tìm nhưng thủ thuật để lên top nhanh chóng, đừng khôn lỏi khi chơi với google hãy học cách khôn ngoan !

Không phải ai cũng có tài năng viết bài thật hay, không sao hôm nay mình sẽ hé lộ một tuyệt chiêu độc môn khiến khách hàng đọc say mê bài viết của bạn. Thực ra đây cũng không phải là điều gì mới mẻ, gần như tất cả người làm marketing đều biết, nhưng không phải ai cũng làm được: hãy đem lại lợi ích cho khách hàng ! Trong từng câu, từng chữ bạn muốn truyền đạt, hãy hứa hẹn một lợi ích, một món hời mà khách hàng không thể bỏ qua.

Có một câu nói kinh điển trong bán hàng:”đừng bán sản phẩm cho khách hàng hãy bán lợi ích”. Bạn cũng đang bán lợi ích cho người dùng thông qua mỗi bài viết của mình. Cần trả lời nhưng câu hỏi sau: Bài viết của bạn nhắm tới ai?  Bạn viết cái gì? Mục đích bài viết đem lại lợi ích gì cho khách hàng hoặc bài viết có thể giải quyết cho khách hàng vấn đề gì? Cuối cùng là viết như thế nào? Tiếp đến sau khi viết bài xong hãy chú trọng vào chi tiết, hãy dành thời gian đọc 3 lần để soát lỗi, sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ luôn được đánh giá cao.

Sau khi đã có một bài viết hoàn chỉnh hãy chia sẻ trên mạng xã hội và đường quên trả lời comment của độc giả! Theo thống kê 40% khách hàng hiện nay trước khi mua sản phẩm ngoài tìm kiếm trên google ra học còn thường xuyên lê la lên các diễn đàn đọc commnet để xem sản phẩm của bạn có thực sự uy tín. Đáng buồn là 95% comment của độc giả không được trả lời, điều này có nghĩa là facebook đang là mảnh đất vàng bị bỏ quên !

ảnh minh họa: conten-is-king-social

Tại sao cần nỗ lực đầu tư cho nội dung thật tốt?  và cải thiện sức mạnh trên mạng xã hội ?

  • Tài khoản mạng xã hội và blog chiếm 80% số người sử dụng internet.
  • Tài khoản mạng xã hội và blog chiếm 23% thời gian online, gấp đôi thời gian chơi game.
  • 61% người dùng sẽ mua hàng tại công ty có nội dung phung phú, khiến họ cảm thấy hài lòng!
  • 25% ngân sách của các marketer đều cho tiếp thị nội dung.
  • 62% công ty đều có đầu tư vào tiếp thị nội dung, mỗi năm con số gân sách đều gia tăng hơn 7%.

Bạn thấy đó, cạnh tranh ngày nay thực là khốc liệt ! Với sự phát triển của thị trường và việc chạy đua đầu tư về nội dung giữa các công ty, nhưng bài viết ngày càng có chất lượng hơn, đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dùng. Tóm lại, có thể nói rằng chừng nào còn con người trên hành tinh này, thì nội dung sẽ mãi mãi là vua trong các yếu tố tiếp thị nói chung, bán hàng và seo nói riêng.

Bài viết mới nhất: